Trích yếu nội dung
Quyết định số 5763/QĐ-UBND ngày 16/10/2017 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc Ban hành Quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Quyết định số 5763/QĐ-UBND ngày 16/10/2017 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc Ban hành Quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại thành phố Đà Nẵng

Nội dung xem Tại đây.

Đính kèm:
1.QD -5763_qd.pdf

Quyết định số 5763/QĐ-UBND ngày 16/10/2017 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc Ban hành Quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại thành phố Đà Nẵng
Số kí hiệu 5763/QĐ-UBND Người ký Huỳnh Đức Thơ
Ngày ban hành 16/10/2017 Ngày xuất bản 23/10/2017
Ngày hiệu lực Ngày hết hiệu lực
Lĩnh vực Lĩnh vực khác Loại văn bản Quyết định
Cấp ban hành Văn bản chỉ đạo, điều hành của thành phố Cơ quan ban hành UBND thành phố Đà Nẵng
Văn bản liên quan theo Lĩnh vực:
  1. Công văn số 1812/SNV-CCHC ngày 25/6/2018 của Sở Nội vụ về việc thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
  2. Công văn số 31/SNV-CCHC ngày 05/01/2018 của Sở Nội vụ về việc chấn chỉnh thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
  3. Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính Phủ Về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
  4. Công văn số 1476/SNV-CCHC ngày 26 tháng 5 năm 2017 của Sở Nội vụ về việc điều chỉnh lộ trình xây dựng dịch vụ công trực tuyến đến năm 2020