Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công tại Sở Nội vụ
Cập nhật lúc: 09:46 - 16/08/2019 Lượt xem: 40

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đến với tổ chức, công dân cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức làm việc tại bộ phận một cửa, Sở Nội vụ kính mong cơ quan, đơn vị, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính công tại Sở Nội vụ quan tâm đánh giá mức độ hài lòng thông qua một trong các hình thức đánh giá sau:

 

    1. Đánh giá thông qua máy tính bảng bố trí tại ô số 13 Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Nội vụ, Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng.

 

    2. Truy cập vào phần mềm khảo sát trực tuyến tại địa chỉ http://cchc.danang.gov.vn và làm theo các bước sau:

 

    - Bước 1: Chọn "Đánh giá cung ứng dịch vụ công" và chọn "Sở, ban, ngành";

 

    - Bước 2: Chọn đơn vị "Sở Nội vụ";

 

    - Bước 3: Chọn công chức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ;

 

    - Bước 4: Nhập số di động của bạn;

 

    - Bước 5: Đánh giá khảo sát mức độ hài lòng;

 

    - Bước 6: Nhập mã xác thực và "Gửi đánh giá".

 

    3. Đánh giá trực tiếp vào Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân về chất lượng dịch vụ hành chính công và công chức Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Nội vụ (đính kèm mẫu Phiếu). 

 

    Sở Nội vụ chân thành cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của quý vị!

 

         
Tin cùng chuyên mục




Thống kê truy cập Thống kê truy cập

4 1 5 7 6 2 2 4
Hôm nay: 1.589
Hôm qua: 4.498
Tuần này: 12.259
Tháng này: 76.671
Tổng cộng: 41.576.224